Free eBOOk

Sunday, January 19, 2014

Paano Sagutin ang Objection na Networking ba yan?

Minsan ba naranasan muna ung may kausap ka na prospect nang biglang nag tanong kung Networking ba yung business mo?

 Ito ang pinaka common na objection na nararanasan nating mga networker at ito din yung tanong na nakaka takot talaga sagutin dahil alam naman natin na madaming negative sa Networking at marining palang nila ito negative na agad sila at sasabihin agad na hindi sila interesado kahit hindi pa naman nila nakikita ang opportunity na inoofer mo.

 I discover a very helpful solution kung paano nga ba sagutin ang tanong na Networking ba yan? I used this a lot and it is very effective simula nung natutunan ko ung strategies na ito hindi na ako nahirapan at kinabahan sa tuwing naririnig ko ang objection na Networking ba yan.



Paano nga ba sinasagot ang objection na Networking ba yan ? Kapag nag tanong ang kausap ko kung networking ba ang business ko I just simply ask my prospects kung ano ba yung pumapasok sa isip nia kapag naiisip nia ang Networking dahil sa nag tanong ako sa kausap ko sasabihin nia ang reason nia kung ano ba sa palagay nia ang networking at kapag sinabi is negative I just simply look for another one dahil hindi ako mag aaksaya ng panahon para kausapin ang prospect na hindi naman magiging interesado kung ano man ang inoofer ko this strategie is very simple pero kakaunti lamang ang gumagawa If you apply this strategy mabilis mo malalaman if mag kaka interest ba ung kausap mo sa business mo.


Thanks for dropping by dito sa blog ko. Kung may napulot ka o kung may natutunan ka sa post na ‘to, please click the like button and comment below.


FREE Videos How to Sponsor More Downlines Click Here




1 comment: