Free eBOOk

Wednesday, March 19, 2014

Bakit hindi lahat ng tao ay Prospect

This is the reality pero nakakagulat na hanggang ngayon ay tinuturo padin ito madalas ng mga upline na lahat daw ng tao ay prospect. Ang Network marketing is matagal na nag umpisa 60 years ago meron ng direct selling at ang strategy na pag kausap sa lahat ng tao ay ay effective pero dati pa yun. Pero ngayon hindi na sya effective. Kaya madami mga networker ang nahihirapan dahil sa akala nila is lahat ay prospect.

Let me Share you my Story.

Nung nag uumpisa palang ako sa network marketing ang itinuro din sa akin ng mga upline ko is lahat daw ng tao ay prospect basta daw tao at humihinga sigurado prospect daw yun. Super exited ako sa pag share ng business ko lahat kinausap ko mga dating classmate, friend, college friend, teacher, Security Guard, Sales Man. Basta lahat talaga kinausap ko isa isa pero ang nakakalungkot nakausap ko na lahat ng kakilala ko pero wala padin ako napasali.


Nagawa ko nadin yung namigay ng Flyers sa matataong lugar. Mag spam sa facebook mag dikit ng Sticker sa Bus sa Jeep sa tricycle at kung ano ano pa pero ang nakakalungkot wala ako napasali talaga kahit todo hataw na ang ginagawa ko.

Duon ko nalang nalaman na hindi pala lahat ng tao ay prospect.

-Yung ibang tao is naniniwala sa kasabihan na Money is the root of Evil.

-May mga tao na kuntento na sa buhay nila.

-May mga tao na takot Yumaman.

-May mga tao na Employee Mindset

-May mga tao na Ayaw ng Risk

-May mga tao na ayaw mag benta

-May mga tao na gusto lang manuod ng T.V

Basta hindi talaga lahat ay prospects. Ngayon if you really enjoying sa pag kausap ng kung sino sino you can do that as long as nag eenjoy ka sa ginagawa mo pero ang tanong nag eenjoy ka ba talaga? 

Network Marketing is a real business We should think like a entrepreneur at wag umasa lang sa baka sakali method dahil kapag ganito ang ginagawa mo marami kang oras at panahon pati pera sa pag kausap mo sa mga taong hindi mo naman alam if magugusuhan ung ginagawa mo.



 P.S IF YOU WANT TO LEARN HOW TO ATTRACT POSITIVE PROSPECTS GO AHEAD AND CLICK THE THIS LINK TO GET AN ACCESS ON A 3 VIDEO TRAINING FOR FREE

CLICK HERE

Your Friend

Raymond Cruz




No comments:

Post a Comment