Free eBOOk

Wednesday, March 12, 2014

Effective pa ba ang pag rerecruit sa mga kakilala?

In this Blog article pag uusapan natin ang isang napaka halagang topic at karamihan na tinatanong sa akin ng mga  networker kung effective padaw ba ang pag rerecruit sa mga kamag anak, kakilala at kaibigan para sa akin it is a big Yes! dahil ang mga tao bago sila mag decide bumili ng isang bagay or bago sila mag labas ng pera at sumali sayo 
your prospect should trust you first at iyon talaga ang katotohanan.


Mas mapapabilis ang pag kakaroon mo ng resulta dahil ang mga warm market mo ay kilala kana personally at hindi mo na kailangan mag build ng trust sa kanila ng matagal and in network marketing it is a people to people business saka kung may tutulungan ka na tao syempre mas maganda kung sa mga kakilala mo muna ishare diba? Pero ang nagiging problema kasi ng mga networker masyado nila dinadamdam kapag hindi
sumali sa kanila yung kakilala nila na kausap nila about sa opportunity nila feeling nila nireject sila tapos ayon dun na mag uumpisa ung tampuhan.


Dapat natin lagi isaisip na hindi naman tayo ang nireject ng mga kakilala natin ang nireject nila is yung opportunity na inoofer natin sa kanila just be nice on them at wag mo aawayin dahil kapag inaway mo lalo na sila hindi sasali sayo siguro hindi pa right time para sa kanila yung business mo or busy pa sila sa ginagawa nila pero ito ang tandaan mo once na dumating na yung tamang panahon sila pa ynug unang mag tatanong sayo kung paano ba yung business mo.

Ilang beses nadin nangyari sa akin yung ganito nakausap ko ung prospect ko after nya makita ung opportunity ko sinabi nya na hindi sya interesado pero after a few months bumalik sya sa akin at sinabi na ready na sya at gusto nya subukan ang ginagawa ko. 


At ayon kay Mike Dillard The Father of attraction Marketing tinanong sya sa isang interview kung kelan ba ang tamang time para kausapin ang mga Kakilala at ito ang Sagot nya.


Once you dont care if they join you or not

Hindi natin trabaho ang mang please sa tao or mag convince ang trabaho lang natin is mag share at kailanganwala tayo magiging emotion kung ano man ang maging dicision ng kausap natin.


P.S FREE Training Video How To Attract unlimited prospects CLICK HERE


Your Friend

Raymond Cruz


No comments:

Post a Comment