Free eBOOk

Friday, March 7, 2014

Paano Sagutin ang Objection na Mag kano na ang kinikita mo jan?

Paano sagutin ang Objection na mag kano na ang kinikita mo dyan?

Ito ay isang common na objection na maririnig natin madalas sa mga kausap natin at ito rin ay
nakakatakot na sagutin lalo na kapag nag uumpisa ka palang sa business mo at maliit palang ang iyong kinikita.


Nung bago palang ako sa business ko na encounter ko din ang tanong na ito at talagang kinabahan ako dahil baka hindi sumali ang kausap ko kapag nalaman nya na hindi pa ako kumikita sa business ko. alam mo yung tipo na di ko alam kung mag sasabi ako ng totoo minsan gusto ko na mag sinungaling para lang maging interesado sya sa opportunity ko.



Minsan ba pumasok nadin sa isip mo gawin un? Ito lang masasabi ko wag mo gagawin yun dahil that is very unethical at hindi magandang gawain. Now I will share to you kung paano mo
sasagutin ang objection na kung mag kano na ang kinikita mo dyan. This is very effective pero
wala nag tuturo sa atin ng ganito na strategies.


Kapag nag tanong yung kausap mo ng objection na mag kano na ba ang kinikita mo dyan ask them kung bakit gusto nya malaman kung mag kano na ang kinikita mo jan actually hindi naman interesado talaga ang kausap mo malaman kung mag kano na ang kinikita mo eh ang nasa isip lang ng kausap mo is kung talaga ba na may kumikita na sa opporunity na ginagawa mo. 

Pwede mo din tanungin ang kausap mo kung mag kano ba ang gusto nya marinig para maging interesado sya kapag nag bigay na sya ng figure halimbawa sinabi nya na 10 thousand per month at hindi mo pa kinikita yung ganun pwede mo bangitin sa kanya ung mga kilala mo na kumikita na ng 10 per month at sabihin mo na willing sila ituro un sa iba kung paano nila kinikita yung 10 thousand per month.

Kung gusto mong matutunan yung 3 pinaka importanteng skills na kaylangan mo para magkaresulta at magkaron ng success dyan sa network marketing business mo 

Go ahead and Click this.

Next blog post ulit...

Your friend to success,

















Raymond Cruz

No comments:

Post a Comment